Những cuốn sách về kỹ năng hay nhất của Brian Tracy

7
Sách hay nhất của Brian Tracy

Brian Tracy là diễn giả, nhà đào tạo, chuyên gia tư vấn nổi tiếng. Ông là chủ tịch tổ chức Brian Tracy International, một công ty đào tạo và tư vấn, có trụ sở ở Solana Beach, California. Brian đã tự mình vươn lên trên con đường đi tới thành công. Năm 1981, trong các cuộc nói chuyện và thuyết giảng trên khắp nước Mỹ, ông bắt đầu chia sẻ các nguyên tắc mà ông đã đúc rút từ công việc bán hàng và kinh doanh. Hiện tại, các cuốn sách và chương trình huấn luyện dạng audio, video của ông – với số lượng lên đến 500 tác phẩm – đã được dịch ra 38 thứ tiếng và được sử dụng ở 55 quốc gia. Dưới đây là những cuốn sách về kỹ năng hay nhất của Brian Tracy. Hãy click vào tiêu đề để xem nội dung chi tiết hơn.

1. Thuật Marketing – Brian Tracy

thuat marketing brian tracy

Thuật Marketing – Brian Tracy

Đây thực sự là một cuốn sách hữu ích đối với ngành Marketing, thuật marketing chứa đựng những kiến thức bổ ích, những mẹo thú vị và dường như đọc rõ được thị trường hiện nay. Một cuốn sách không thể thiếu của những nhà kinh doanh thời đại số.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Brian Tracy đã mang đến cho độc giả những góc nhìn đã chiều trong nghệ thuật Marketing. Ông khiến cho đây không chỉ là một ngành nghề đơn thuần mà ẩn sâu trong đó là những thủ thuật khéo léo, những bài học cuộc sống, bài học tâm sâu sắc mà nếu ai muốn thành công trong lĩnh vực này buộc phải nắm rõ.

Đây được đánh giá là một trong những cuốn sách hay nhất của Brian Tracy.

2. Thuật quản lý thời gian – Brian Tracy

Thuật quản lý thời gian – Brian Tracy

Khả năng quản lý thời gian là vô cùng quan trọng. Mỗi chúng ta thực sự cần phải biết cách nắm bắt thời gian của chính mình. Thời gian là giá trị hữu hạn với mỗi người, không có lý do gì để chúng ta lãng phí nguồn tài nguyên quý giá này. Cuốn sách cho ta thấy chỉ cần quản lý được thời gian, hiểu được mình muốn gì là chúng ta có thể có một cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.

Với 21 chương cùng nhiều thuật về thời gian thú vị, độc giả có thể nắm bắt được thời gian trong cuộc sống của chính mình. Thời gian được sử dụng một cách có hiệu của, tạo ra những chuyển biến thật tuyệt vời khi chúng ta thực sự đọc, thực sự hiểu cuốn sách. Mỗi trang sách chứa đựng thật nhiều kiến thức bổ ích, thực tế, gần gữi với cuộc sống hàng ngày.

3. 12 tuyệt kỹ bán hàng – Brian Tracy

12 tuyệt kĩ bán hàng 2

12 tuyệt kỹ bán hàng – Brian Tracy

Bảy ý tưởng cuối cùng để bạn sử dụng mỗi ngày để nhanh chóng cải thiện kết quả kinh doanh của mình.

  1. Làm việc nghiêm túc.
  2. Xác định những kỹ năng cá nhân đang cản đường bạn đi tới thành công.
  3. Lựa chọn bạn bè một cách cẩn thận.
  4. Quyết định sống mãi.
  5. Luyện tập hình dung sáng tạo.
  6. Tập nói chuyện với bản thân một cách tích cực.
  7. Hành động và tiếp tục hành động.

Một cuốn sách thú vị và chi tiết, giúp người đọc từng bước cải thiện kỹ năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng

Khi bạn trở nên xuất sắc với những gì bạn làm, bạn sẽ luôn có đủ khả năng kiểm soát hiện tại và tương lai của bạn. Bạn sẽ luôn luôn đủ khả năng để tạo cho mình và gia đình một cuộc sống đầy đủ. Bạn sẽ luôn luôn đủ khả năng kiểm soát cuộc sống và số phận của chính mình.

4. Kết thúc bán hàng – đòn quyết định – Brian Tracy

kết thúc bán hàng đòn quyết định

Kết thúc bán hàng đòn quyết định – Brian Tracy

Đòn quyết định – đó chính là kỹ năng mà tất cả những người bán hàng đều thèm muốn. Sau rất nhiều công sức nghiên cứu và theo đuổi, thời điểm quan trọng nhất định chính là lúc khách hàng ra quyết định mua hay không mua. Thời điểm đó quyết định hiệu quả của công việc. Rất nhiều người bán hàng sợ đối mặt với thời điểm này và cố gắng trì hoãn. Tuy nhiên, trì hoãn không có nghĩa là sẽ tránh được mà lại làm tốn thời gian một cách vô ích, vì đối với người bán hàng, thời gian là tiền bạc – đối mặt và kết thúc gọn ghẽ, cho dù kết quả ra sao – đó chính là yếu tố tạo nên một người bán hàng hiệu quả.

5. Thuật thúc đẩy nhân viên – Brian Tracy

thuật thúc đẩy nhân viên

Thuật thúc đẩy nhân viên – Brian Tracy

Chất lượng của tương tác giữa nhà tuyển dụng và người lao động là yếu tố quyết định về động lực và hiệu quả trong bất cứ tổ chức nào. Sự tồn tại hay không tồn tại của yếu tố tình hữu nghị sẽ xác định mức độ hữu ích và hợp tác của các nhân viên khi họ làm việc cho bạn, với bạn và với các thành viên khác để hoàn thành công việc.

Bạn thể hiện sự quan tâm đến các nhân viên khi họ kể cho bạn về một vấn đề và bạn ngay lập tức dừng lại công việc đang làm, tìm cách giúp họ giải quyết vấn đề bằng cách nào đó.

Để quản lý tốt, trước hết phải hiểu những người mình quản lý, giúp đỡ, động viên, hướng dẫn họ. Việc khó khăn nhất không phải quản lý vật chất mà chính là quản lý nhân lực.

6. Thuật lãnh đạo – Brian Tracy

thuật lãnh đạo

Thuật lãnh đạo – Brian Tracy

Không chỉ là kinh nghiệm mà đây còn là những bài học đáng giá, giúp nhà lãnh đạo nắm bắt được những khó khăn trong việc quản lý nhân viên của mình. Từ đấy trở nên linh hoạt và thông minh hơn trong hành động và cách tư duy.

Brian Tracy, tác giả nổi tiếng về tư duy thành công, sẽ giúp chúng ta gợi mở những năng lực tiềm ẩn của bản thân, giúp chúng ta tự tin trong các tình huống đàm phán, ra quyết định hiệu quả, tiết kiệm thời gian, ủy quyền và giám sát thông minh, thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc, v.v…

Bạn đọc hãy đồng hành cùng Brian Tracy qua từng trang sách, để lựa chọn những thuật phù hợp với mình, kiên trì áp dụng đến cùng vào trong công việc và cuộc sống của bạn. Chắc chắn, bạn sẽ gặt hái được những thành quả không nhỏ.

7. Thuật ủy quyền và giám sát – Brian Tracy

thuật ủy quyền và giám sát

Thuật ủy quyền và giám sát – Brian Tracy

Năng lực của một người quản lý là làm việc thông qua người khác. Ủy quyền, giám sát hiệu quả và nhiều thứ khác, sẽ quyết định thành công của bạn với vai trò quản lý. Hãy đối xử với nhân viên của bạn bằng sự quan tâm, kiên nhẫn và lịch thiệp. Bạn có sức mạnh làm cho nhân viên vui mừng hoặc buồn chán, cảm thấy hài lòng hoặc bất mãn, có thể trở nên năng suất hơn hoặc giảm hiệu quả công việc đi.

Hãy xây dựng những tiêu chuẩn, ủy quyền rõ ràng, kiểm tra kết quả và giám sát những việc bạn đã ủy quyền cho nhân viên hoàn thành. Hãy tự hứa với bản thân sẽ xây dựng và phát triển những người chiến thắng trong tương lai. Coi nhân viên của bạn như những người có tiềm năng đặc biệt mà bạn có thể giúp họ nhận ra. Phần lớn thành công của bạn sẽ được quyết định bởi khả năng ủy quyền hiệu quả cho nhân viên và giám sát họ một cách thân thiện khi bạn đã giao nhiệm vụ cho họ.

Khi bạn thực hành những gì học được trong cuốn sách này và đối xử nhân viên bằng cách quan tâm, kiên nhẫn và tử tế, bạn sẽ sớm trở thành một nhà quản lý xuất sắc.

Tổng hợp những cuốn sách kỹ năng hay nhất của Brian Tracy

Cungdocsach.vn

Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 3.5]
Cảm nghĩ của bạn
Bài trướcTóm tắt & Review sách Quản lý thời gian – Martin Manser
Bài tiếp theoNhững cuốn sách thiếu nhi hay nhất của Neil Gaiman