Tóm tắt & Review sách Cẩm nang khám phá siêu nhiên – George Ivanoff

0
9

Tóm tắt & Review sách Cẩm nang khám phá siêu nhiên – George Ivanoff

1. Giới thiệu tác giả

George Ivanoff đã viết hơn 100 cuốn sách bao gồm loạt sách RFDS Adventures, bộ sách tương tác You Choose…, cùng nhiều sách giáo dục khác. Loạt sách Cẩm nang khám phá của ông được viết với mục đích trình bày thông tin khoa học một cách vui mắt và sáng tạo. Sở thích của ông là nhâm nhi cà phê, gặm sôcôla và xem phim Doctor Who.

2. Giới thiệu tác phẩm

Một cuốn sách sẽ khiến bạn bất ngờ khi khai khác những kiến thức về “cõi bên kia”, m.a, ufo, các loài động vật kỳ dị trên thế giới.

3. Tóm tắt nội dung sách Cẩm nang khám phá siêu nhiên

Bạn đã từng bị bóng đè chưa?

Bóng đè là hiện tượng thần kinh học trong đó mơ ngủ và tỉnh thức trở nên lẫn lộn. Nó có thể xảy ra khi bạn đang đi vào giấc ngủ hoặc khi bạn vừa thức dậy.

Ở trạng thái này, người ta có thể gặp đủ loại ảo giác kỳ lạ. Một điều thậm chí còn quái dị hơn và có thể rất đáng sợ là trạng thái này có thể gây tê liệt tạm thời – nghĩa là không thể cử động.

Theo một báo cáo nghiên cứu năm 2011, khoảng 8% chúng ta trải qua trạng thái bóng đè vào một thời điểm nào đó trong đời.

Ngày của người chết, bạn đã từng nghe đến chưa?

  • Tên gọi khác Día de los Muertos
  • Quốc gia Mexico
  • Thời gian 1–2/11

Những điều cần biết khác:

  1. Nó thực ra là một kỳ nghỉ 2 ngày để người sống hội ngộ với vong linh người đã mất.
  2. Người ta sửa soạn yến tiệc (để mời các linh hồn về thăm nhà), dựng ban thờ đặc biệt (có trang trí cúc vạn thọ và ảnh người thân đã mất)
  3. Calavera là biểu tượng của Día de los Muertos. Đó là những khuôn mặt đầu lâu tươi cười được tô vẽ lên mặt người sống.

Tại sao gọi bermuda là tam giác quỷ?

Tam giác Bermuda không nằm trên bản đồ chính thống nào, và nó không được Hải quân Hoa Kỳ hoặc Ủy ban Địa danh Hoa Kỳ công nhận.

Có vô vàn giả thuyết điên rồ để giải thích về vùng tam giác này:

  • Tàu vũ trụ ngoài hành tinh, quái vật biển
  • Biến động thời gian, hố giun dẫn sang chiều không gian khác.
  • Sương mù tĩnh điện luôn làm nhiễu sóng dụng cụ định hướng.

Táo ma

“Táo ma” là thuật ngữ chỉ những trái táo đóng băng và rỗng ruột đôi khi được tìm thấy trên cây táo.

Đầu tiên, cần có một trái táo còn ở trên cành và chín nẫu. Quá trình phân hủy dần biến phần lõi trái táo thành bột nhão mà vẫn được lớp vỏ bọc kín.

Sau đó, nếu điều kiện đủ lạnh và trời mưa, nước sẽ đóng băng và tạo thành một lớp phủ bao quanh trái táo.

Nhiệt độ đóng băng của bột nhão thịt táo thấp hơn nhiều so với nước nên táo sẽ tiếp tục thối rữa và rỉ ra ngoài… chỉ để lại lớp vỏ băng rỗng.

 

Lưu ý thông tin về loài giun có thể khiến bạn tử vong nếu chạm vào nó!!

  • Tên: OLGOI-KHORKHOI
  • Tên gọi khác: Giun tử thần Mông Cổ
  • Địa điểm: Sa mạc Gobi, Mông Cổ
  • Kích cỡ: Dài tới 2 mét
  • Miêu tả: Một con giun lớn màu đỏ máu. Da nó có tính axit cao, gây đau đớn hoặc thậm chí tử vong nếu bạn chạm vào. Nó có thể phun độc và bắn tia điện.

Những điều cần biết khác

  • Cái tên gốc Mông Cổ của nó, Olgoi- khorkhoi (nghĩa là “giun ruột lớn”], xuất phát từ hình dạng giống khúc ruột.
  • Sống dưới lòng đất tại Sa mạc Gobi, nó thường trồi lên khỏi cát để ăn chuột bọ và lạc đà.
  • Sinh vật này xuất hiện trong truyện dân gian Mông Cổ từ rất lâu rồi.

Mây thấu kính và lầm tưởng về ufo?

Mây thấu kính có nguy hiểm?

Mây thấu kính là mối đe dọa đến an toàn hàng không. Những chuyển động lên xuống của lớp không khí ẩm và khô có thể gây ra sự nhiễu loạn.

Chính vì thế, các phi công cố gắng tránh những sóng này vì sự hiện diện của các đám mây dạng thấu kính có nghĩa là có thể có nhiễu loạn nghiêm trọng.

Trên thế giới cũng đã xuất hiện những hiện tượng thời tiết như này. Một số báo cáo trước đây về việc nhìn thấy UFO có liên quan đến các đám mây dạng thấu kính, có thể hình thành ở nhiều nơi trên thế giới.

Không chỉ riêng mây thấu kính, trên thế giới đã xuất hiện sự lầm tưởng của chúng ta với các hiện tượng thời tiết lạ giống UFO, điển hình là đám mây đục lỗ, được hình thành bởi các cơn bão tuyết thu nhỏ trong các lớp mây mỏng trên trời và đóng băng.

Lầu năm góc công bố đoạn ghi hình ufo

4/2020

Lầu Năm Góc đã công bố 3 video về UFO quay từ máy bay của Hải quân Hoa Kỳ. Nhiều nhà UFO học đã coi điều này là bằng chứng cho thấy chính quyền Hoa Kỳ cuối cùng cũng đưa ra bằng chứng về tàu vũ trụ ngoài Trái đất trong bầu khí quyển. Nhưng có phải vậy không?

Các video được công bố cho thấy quá trình tiếp xúc của máy bay hải quân với UFO trong các buổi huấn luyện: một lần năm 2004 và hai lần năm 2015. Chúng cho thấy trang thiết bị trong buồng lái, kèm theo dữ liệu và hình ảnh hồng ngoại.

Ba video đã rò rỉ nhiều năm trước đó, nhưng giờ chúng đã được giải mật chính thức. Kèm với việc giải mật này là sự xuất hiện của thông tin cho biết các vụ việc này đã được điều tra và kết quả cho thấy chúng được phân loại là “không xác định”.

Điều ấy KHÔNG CÓ NGHĨA Hải quân hay Chính phủ Hoa Kỳ tin rằng chúng là tàu vũ trụ ngoài Trái đất. Đó chỉ là giả định từ phía các nhà UFO học.

Các chuyên gia lật tẩy thì tuyên bố các video ấy cho thấy trục trặc ở trang thiết bị hoặc phần mềm… một sai sót trong thông tin về vật thể (có khả năng là máy bay dân dụng hoặc thậm chí là một con chim), hoặc một lỗi phần mềm gây hiểu nhầm. Nhưng đó cũng là giả định. Các cuộc điều tra chưa chứng minh được là có trục trặc thiết bị.

Vậy… đó có thể là tàu vũ trụ ngoài Trái Đất. Hoặc đó có thể là trục trặc thiết bị. Hoặc đó có thể là một thứ khác hẳn, chưa được khám phá ra. Bạn nghĩ phương án nào khả dĩ nhất?

4. Đánh giá sách Cẩm nang khám phá siêu nhiên

Có rất nhiều điều kỳ lạ ở thế giới ngoài kia – còn SỰ THẬT nằm ngay trong này!

Bạn đã từng tiếp xúc gần với UFO chưa?

Nhà bạn có bị ma ám không?

Bạn hẳn là từng mơ ước mình có siêu năng lực chứ gì?

Đừng lo, vì “Cẩm nang khám phá siêu nhiên” có tất cả thông tin bạn cần cho những hiện tượng dị thường.

Tiếp nối cuốn sách Cẩm nang khám phá cơ thể người, George Ivanoff dẫn bạn tới một thế giới rộng lớn hơn của sét hòn, du hồn, người tuyết, ma thuật Wicca và cả các hội kín. Nhưng không chỉ có thế, đề tài siêu nhiên là cơ hội để bạn hiểu về cách kiểm tra bằng chứng và vận dụng tư duy logic, từ đó luôn luôn tỉnh táo trước những đồn đoán siêu nhiên đang thịnh hành ngày nay.

Cuốn sách chia sẻ rất nhiều kiến thức thú vị mà có thể ngay cả tên bạn cũng chưa nghe đến như: mưa máu, táo ma, nấm ma, thuật đọc tâm …

Một cuốn sách siêu thú vị đó, cùng tìm đọc nha!

Nếu bạn thấy nội dung phù hợp, hãy mua sách ủng hộ tác giả nha

Cẩm nang khám phá siêu nhiên

Tóm tắt & Review sách Cẩm nang khám phá siêu nhiên – George Ivanoff

Cungdocsach.vn

Cảm nghĩ của bạn
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây